Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty cổ phần Hồng Nam

Ngày 25/6/2022, Công ty Cổ phần Hồng Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (25/6/2007 – 25/6/2022) tại hội trường công ty thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Được thành lập ngày 25/6/2007, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 15 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Hồng Nam đã dần khẳng định vị thế và từng bước vươn lên.

Các tổ chức đoàn thể tặng hoa chúc mừng 15 năm thành lập Công ty cổ phần Hồng Nam

15 năm của một đời người mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng 15 năm của một Doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai.

Tại thời điểm thành lập, với rất nhiều khó khăn và khởi đầu từ những con số 0, đội ngũ lãnh đạo công ty đã từng bước, từng bước gây dựng và tích lũy. Xuất phát từ việc phải đi thuê văn phòng để hoạt động, năm 2010, Công ty mua lại trụ sở của Công ty chè Tân Thành và chuyển trụ sở về thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Năm 2020, Công ty đã đầu tư nhà xưởng mới với công nghệ sản xuất mới và xây dựng nhà văn phòng với cơ sở khang trang sạch sẽ với tổng vốn đầu tư trên 15 tỷ đồng. Hiện Công ty cổ phần Hồng Nam đã có một cơ sở hạ tầng bền vững, quy mô, trụ sở khang trang với trang thiết bị văn phòng hiện đại.

Với quan điểm: Sứ mệnh của doanh nhân, doanh nghiệp không chỉ là làm ra của cải vật chất, tạo công ăn, việc làm cho người lao động và đóng góp nghĩa vụ thuế cho Nhà nước mà phải gắn bó với quê hương, đất nước, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, xây dựng cộng đồng, xã hội văn minh, tốt đẹp, Công ty luôn là điểm sáng trong Công tác an sinh xã hội ủng hộ quỹ phòng chống COVID; Hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, công nhân nghèo; Ủng hộ phòng chống thiên tai; Ủng hộ chương trình đề án hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái và các chương trình ủng hộ an sinh xã hội khác tại địa phương

Công ty cổ phần Hồng Nam đồng hành xây dựng quê hương Yên Bái

Những kết quả mà Công ty Hồng Nam đạt được đến ngày hôm nay ngoài sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của các cấp chính quyền, sự nỗ lực dám nghĩ, dám làm, sự xông pha tận tụy của đội ngũ lãnh đạo quản lý thì có phần quan trọng đó là sự nỗ lực tận tậm, tận tụy về công việc của toàn thể các CBCNV trong công ty. Tại buổi niệm 15 năm thành lập Công ty ông Trần Ngọc Dũng – Giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo quản lý, tập thể hơn 50 cán bộ công nhân viên đã làm nên Công ty Hồng Nam hôm nay.

Các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc được vinh danh trong buổi lễ

Sau bài diễn văn là chương trình tổng kết hoạt động thi đua thể thao, văn hóa, văn nghệ được tổ chức để chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *